pick-up lines 1

[A]
---------
Aanhin pa ang alak kung sa akin pa lang, tinatamaan na sila..
---------
Aanhin pa ang gravity, kung lagi lang akong mahuhulog sa iyo?
---------
Aanhin pa ang sinabawang gulay kung sa 'yo pa lang makulay na ang aking buhay?"
---------
Ako kaya si Omniknight, di ko hahayaang makalayo ka sa akin eh..
---------
Ako: You complete me!
Siya: Whatever!
Ako: (sabay alis na)
Siya: Wait, Incomplete ka na lang muna balik ka bukas!
Ako: nosebleed!
---------
Alam mo ba na scientist ako, at ikaw yung LAB ko.
---------
Alam mo para kang beer, intimidating at first, pero once inumin mo okay naman pala. Makes me crazy..
---------
Alarm clock ka ba?, Ginising mo kasi ang natutulog kong puso eh.
---------
Am I a bad shooter? Coz i keep on missing you..
---------
Anung height mo??

(eto follow up pag nasagot na niya height)
ha!?? pano ka nagkasya sa loob ng puso ko..
---------
Are you a dictionary?, Coz you add meaning to my life...
---------
Are you Jamaican?? Kasi Ja-maican me crazy!!

1 comments:

♔foxy hipster♔ said...

nice one!!! most of the blogs you have i read in text messages....